தனியார் வங்கியான ஆக்சிஸ் வங்கியும் பாதுகாப்பாக இருக்க சில வழிகாட்டுதல்களை வெளியிட்டுள்ளது. தனிப்பட்ட விவரங்களை கொடுக்க வேண்டாம், உங்கள் தனிப்பட்ட மற்றும் வங்கி விவரங்களை யாருடனும் பகிர்ந்து கொள்ள வேண்டாம். ஆக்சிஸ் வங்கி ஊழியர்கள் தங்கள் வாடிக்கையாளர்களிடமிருந்து அழைப்புகளில் KYC விவரங்கள், OTP, டெபிட் அல்லது கிரெடிட் கார்டு PIN மற்றும் CVV ஆகியவற்றைக் கேட்பதில்லை.
பான் எண் மற்றும் பிறந்த தேதி போன்ற உங்கள் KYC விவரங்களை அழைப்பில் உள்ள எவருடனும் பகிர்வதைத் தவிர்க்கவும். உங்கள் அழைப்பாளர் யாராக இருந்தாலும் கண்மூடித்தனமாக நம்பாதீர்கள். முதலில், மொபைல் எண்ணின் நம்பகத்தன்மையை சரிபார்க்கவும். இந்தக் காலகட்டத்தில், மொபைல் எண் மாற்றக் கோரிக்கைக்கு இரையாகிவிடாதீர்கள், ஏனெனில் ஆக்சிஸ் வங்கி ஊழியர்கள் தங்கள் மொபைல் எண்ணைப் புதுப்பிக்கக் கேட்க மாட்டார்கள். இது தவிர, நம்பகத்தன்மையைச் சரிபார்க்கும் முன் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் தொடர்பான அழைப்புகள் அல்லது மின்னஞ்சல்களுக்குப் பதிலளிப்பதைத் தவிர்க்கவும்.
கால் சென்டர் எண்ணைப்பெற, நிறுவனத்தின் அதிகாரப்பூர்வ இணையதளத்தை எப்போதும் பார்க்கவும். டெஸ்க், டீம் வியூவர் அல்லது விரைவு ஆதரவு போன்ற மூன்றாம் தரப்பு பயன்பாடுகளைப் பதிவிறக்க வேண்டாம். இந்திய ரிசர்வ் வங்கி (RBI) இந்த மோசடி செயலிக்கு எதிராக அனைத்து ஆன்லைன் வங்கி பயனர்களையும் எச்சரித்துள்ளது, அதில் இந்த செயலி முதலில் உங்கள் அனைத்து வங்கி விவரங்களையும் பின்னர் வங்கிக் கணக்கில் இருந்து உங்கள் பணத்தையும் திருடலாம் என்றும் கூறப்பட்டுள்ளது.
உங்கள் வங்கிக் கணக்கிலிருந்து யாராவது மோசடியாகப் பணம் எடுத்திருந்தால், உடனடியாக உங்கள் வங்கிக்குத் தெரிவிக்கவும். மோசடியைப் புகாரளிக்கவும், உங்கள் டெபிட் கார்டு அல்லது கணக்கைத் தடுக்கவும், Axis Bank வாடிக்கையாளர் சேவை எண் 1860 419 5555 / 1860 500 5555 ஐ அழைக்கவும் அல்லது 70361655000 என்ற வாட்ஸ்அப் எண்ணுக்கு ‘Hi’ என மெசேஜ் அனுப்பவும் எனத்தெரிவித்துள்ளது.
#திருச்சி விஷன் செய்திகளை வாட்ஸ் அப் மூலம் அறிய…. https://chat.whatsapp.com/DkbBJvl0HIfFrIqTcgIjdS
#டெலிகிராம் மூலமும் அறிய….
https://t.me/trichyvision
https://www.threads.net/@trichy_vision
Comments