Thursday, August 14, 2025 |
Site Logo mobile
Search Icon
Mobile Gif
Articles

காவிரி கேர் செயலி மூலம் சிகிச்சை அளித்து அசத்தும் காவேரி மருத்துவமனை

காவேரி மருத்துவமனை தமிழ்நாட்டின் திருச்சியைத் தலைமையிடமாகக் கொண்டு செயல்படும் ஒரு பல்நோக்கு மருத்துவமனை ஆகும். இந்நிறுவனத்தின் கிளைகள் சென்னை, சேலம், காரைக்குடி, ஒசூர் ஆகிய ஊர்களில் அமைந்துள்ளன. சென்னையில் ஆழ்வார்பேட்டை மற்றும் அண்ணாநகர் ஆகிய இரண்டு இடங்களில் கிளைகள் உள்ளன.

இதயவியல், சிறுநீரகவியல், குழந்தைகள் மருத்துவம், இரையகக் குடலியவியல், நரம்பியல், முதுகெலும்பு அறுவை சிகிச்சை, மருந்தியல், எலும்பு நோயியல், வாஸ்குலர் அறுவை சிகிச்சை, மயக்க மருந்து, உட்சுரப்பியல், இண்டர்வென்ஷனல் ரேடியாலஜி, குழந்தை இருதயவியல், ஊடுகதிரியல், சிக்கலான கவனிப்பு, காது மூக்கு தொண்டை, தலை மற்றும் கழுத்து அறுவை சிகிச்சை, ஒட்டுறுப்பு அறுவை மருத்துவம், வாதவியல், மகப்பேறியல் மற்றும் பெண்ணோயியல், பல் &மாக்ஸில்லோஃபேஷியல், சைக்காலஜி, தோல் மருத்துவம், எலும்பியல் மற்றும் புல்மோனாலஜி போன்ற சிறப்பு மருத்தவங்கள் இங்கு உள்ளன.

தற்பொழுது ஊரடங்கு உத்தரவு அமலில் உள்ள நிலையில் பொதுமக்கள் சாதாரண சிகிச்சைகளுக்காக மருத்துவரையோ (அ) மருத்துவமனைகளுக்கோ செல்வதற்கு ஏற்படும் சிரமங்களைக் கருத்தில் கொண்டும் கரோனா வைரஸ் தொற்று பரவுதலைத் தடுக்கும் வகையிலும் காவிரி கேர் என்ற செயலியை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளனர்.

இந்த செயலின் பயன்பாடு குறித்து காவிரி மருத்துவனை குழுமத்தின் மருத்துவர் தீக்க்ஷா கூறுகையில்,

” கோவிட்-19 ஆல் கட்டாயப்படுத்தப்பட்ட தனிமைப்படுத்தப்பட்ட அல்லது தனிமைப்படுத்தப்பட்ட நோயாளிகளுக்கு, பல சிக்கலான கேள்விகள் இருந்தன. கடுமையான அல்லது நாள்பட்ட கோவிட் அல்லாத நோய்கள் கொண்ட நோயாளிகள் தங்கள் மருத்துவமனை வருகைகளை ஒத்திவைப்பதைத் தவிர வேறு வழியில்லாமல் ஒரு இடத்தில் வைக்கப்பட்டனர்.

அவர்களின் கவலைகளுக்கு பதிலளிப்பதற்கும் தேவையான சேவையை வழங்குவதற்கும், தமிழ்நாட்டின் முன்னணி மருத்துவமனைகளில் ஒன்றான காவிரி மருத்துவமனை குழு, டிஜிட்டல் இடத்தைத் தட்டி, வல்லுநர்கள் ஒரு கிளிக்கில் மட்டுமே இருப்பதாகவும், அவர்களின் நல்வாழ்வை நோயாளிகளுக்கு உறுதிப்படுத்த ஒரு தளத்தை உருவாக்கியது.

  ‘காவிரி கேர்’kauvery kare மொபைல் செயலி பயன்பாட்டை அறிமுகப்படுத்தினோம் , இதன் மூலம் நோயாளிகள் தங்கள் வீடுகளின் பாதுகாப்பு மற்றும் வசதியிலிருந்து அவர்கள் விரும்பும் நிபுணர்களுடன் கலந்தாலோசிக்க முடியும்.

“ஒவ்வொரு மருத்துவமனையிலும் ஒரு பயன்பாடு இருந்தாலும், எங்களுடையது ஒருபோதும் வணிக பயன்பாட்டிற்காக அல்ல. இந்த கவலையான தொற்று காலங்களில் நீங்களும் உங்கள் குடும்பத்தினரும் எவ்வாறு முன்னேறுகிறீர்கள் என்பது பற்றிய எங்கள் கவலையை எளிமையாக்கும் வககையிலே இது ஒரு இணைப்புக்கருவீயாக வெளிப்பட்டது. 

நம்முடையது எளிய இடைமுகம் மற்றும் மக்களுக்குத் தேவையான அம்சங்களைக் கொண்ட ஒரு தளமாகும். அனைத்து நோயாளிகளுக்கும் எங்கள் கவனிப்பை அணுகுவதில் இது அளித்த எளிமை, COVID காரணமாக சுயமாக தனிமைப்படுத்தப்பட்டிருந்தாலும் மருத்துவர்களைத் தொடர்பு கொள்ள இயலாமையால் விரக்தியடைந்தாலும், எங்கள் நோயாளிகளுக்கும் அவர்களது குடும்பங்களுக்கும் ஆறுதலையும் உறுதியையும் அளித்தது.

தொற்றுநோயைத் தாண்டி பயன்பாட்டின் மூலம் பராமரிப்பில் தொடர்ச்சியை வழங்குவதற்கான வழிகளை நாங்கள் இப்போது தேடுகிறோம், காவிரி குடும்பத்திற்கு ஒரே நோக்கம்.. வீடுகளிலிருந்து மட்டுமல்ல, எங்கிருந்தும் தரமான பராமரிப்புக்கு உடனடி அணுகலை வழங்குவதாகும். ஒரு பதிவிறக்கத்துடன், நோயாளிகள் ஒரு நிபுணருடன் சந்திப்பை முன்பதிவு செய்து, தங்களுக்கும் அவர்களது குடும்ப உறுப்பினர்களுக்கும் ஆன்லைனில் ஆலோசிக்கலாம்.

COVID-19 காரணமாக ஒரு வருடத்திற்கும் மேலாக மக்கள் ஏற்கனவே தங்கள் வாழ்க்கையை இடைநிறுத்தி, எல்லாவற்றையும் நிறுத்தி வைத்துள்ளனர். சுகாதாரத்தைப் பற்றிய கவலைகள் காரணமாக மற்றொரு இருண்ட நிழல் அவர்களின் நாளில் ஊர்ந்து செல்வதை நாங்கள் விரும்பவில்லை. இதன் மூலம், வேலையில் இருந்து ஓய்வு எடுத்து மருத்துவமனைக்குச் செல்லத் தேவையில்லாமல், எங்கிருந்தும் சுகாதார சேவையுடன் விரைவாக மக்களுக்கு சேவை செய்வதில் நாங்கள் உறுதியாக இருக்கிறோம்.

கடந்த சில மாதங்களில், ஆயிரக்கணக்கான நோயாளிகள் காவிரி கேர் பயன்பாட்டின் மூலம் ஆன்லைனில் தங்கள் நிபுணர்களை அணுகியுள்ளனர். பயன்பாடு தேவையான அனைத்து அம்சங்களுடனும் வெளியிடப்பட்டது, மேலும் இது பயனர்களின் அனுபவத்தை எளிதாக்கும் புதிய புதுப்பிப்புகளை ஒருங்கிணைத்து தொடர்ந்து மேம்படுத்தப்படுகிறது. இணையம் முழுவதும் பரவியிருக்கும் தகவல்களின் மத்தியில் மருத்துவ தகவல்களின் நம்பகமான ஆதாரத்தின் தேவையை முழுமையாக பூர்த்திசெய்ய, ஆரோக்கிய வலைப்பதிவுகள் மற்றும் கட்டுரைகளை காண்பிப்பதற்கும், வல்லுநர்கள் மூலம் பொதுவான கவலைகளை நிவர்த்தி செய்வதற்கும் காவிரி மருத்துவமனை திட்டமிட்டுள்ளது.

இயல்புநிலை திரும்பியதும், மக்கள் மீண்டும் மருத்துவமனைக்கு வருவதை விரும்புவார்கள் என்ற புரிதலுடன், நோயாளிகளுக்கு அவர்களின் சந்திப்பை முன்பதிவு செய்வதற்கும், நேரில் சென்று பார்வையிடுவதற்கான செயல்முறையை முடிப்பதற்கும் இந்த பயன்பாடு வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. 

இதன் பொருள் நோயாளிகள் இனி பதிவு செய்ய காத்திருக்க வேண்டியதில்லை, சந்திப்புக்கு அழைப்பு விடுக்க வேண்டும் அல்லது செயல்முறை முடிக்க வரிசையில் நிற்க வேண்டும். கடையில் இன்னும் பலவற்றைக் கொண்டு, இந்த பயன்பாடு முழுமையான சுகாதார அணுகல் திட்டமாகும், கடந்த நவம்பர் மாதம் செயலியானது அறிமுகப்படுத்தப்பட்டது. தற்போது 3000க்கு மேற்பட்டோர் செயலியை பதிவிறக்கம் செய்து பயன்படுத்தி வருகின்றனர்.

கொரானாகாலக்கட்டங்களில் சர்க்கரை நோயாளிகளுக்கு மிகுந்த பலனை அளித்துள்ளது. நரம்பியல்,மன நல மருத்துவர்கள்,குழந்தைகள் நல மருத்துவர்களுக்கு கொரானா காலக்கட்டங்களில் தங்கள் நோயாளிகளுக்கு உதவிட இந்த செயலி பெரிதும்உதவியது.

வரும்காலங்களில் மருந்துசீட்டு லேப் பரிசோதனை முடிவுகள் அனைத்தும் பதிவிறக்கம் செய்து கொள்ளும் வகையில் செயலியில்புதுப்பிக்க திட்டமிட்டோம்்” என்றார்.

திருச்சி_விஷன் செய்திகளை வாட்ஸ்அப் வழி அறிய:

https://chat.whatsapp.com/LYWjbKaEy206I5aquHTp81 

slide image

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *